สล็อตแตกหนัก

บ้านพักบางแสน 10 คน ราคาถูก ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ

บ้านพักบางแสน 10 คน ราคาถูก หากพูดถึงทะเลสวยใกล้กรุงเทพฯ หลายๆ คนคงนึกถึง “ทะเลบางแสน” อย่างแน่นอน ซึ่งหาดบางแสนเป็นหาดทรายริมอ่าวไทย ตั้งอยู่ในตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ ด้วยความสะดวกสบายในการเดินทาง ใช้เวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ สัมผัสธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ สัมผัสลมทะเลเย็นๆ นั่งชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม 

และมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย มีให้เลือกหลายรูปแบบ และที่พักสไตล์พูลวิลล่าบางแสน เป็นที่นิยมเลือกเข้าพักเป็นอย่างมาก เพราะให้ความเป็นส่วนตัวมาก่อนความสะดวกสบาย และพักได้หลายคน วันนี้ picturingplace.net จะมาแนะนำที่พักสไตล์ พูลวิลล่า บางแสน ที่พักบางแสน บ้านเป็นหลัง บรรยากาศดี วิวสวย นอนสบาย ราคาสบายกระเป๋า จะมีที่ไหน? ไปดูกันเลย

บ้านพักบางแสน 10 คน ราคาถูก

บ้านพักบางแสน 10 คน ราคาถูก ภูเพลสส์ (PHU PLACES)

เช็คอิน! Pool Villa Bangsaen แห่งแรกที่ ภูเพลส บางแสน เหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ และไม่ว่าทริปนี้จะมากี่คน จะมากับครอบครัว คนรัก หรือกลุ่มเพื่อน ที่นี่ก็มีห้องพักไว้บริการ ซึ่งจะมีพูลวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีให้เลือกตั้งแต่ 1 ห้องนอน ถึง 3 ห้องนอน พักได้ตั้งแต่ 2 คน หรือสูงสุด 8 คน ภายในเต็มไปด้วยแมกไม้เขียวขจี บรรยากาศดี ร่มรื่น อากาศบริสุทธิ์ สดชื่น สบายตา ภายในวิลล่าตกแต่งสไตล์โมเดิร์น สไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอยกว้าง 

มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ห้องนั่งเล่นมีโซฟาสำหรับพักผ่อน สมาร์ททีวี คาราโอเกะให้ร้องและเต้นอย่างเพลิดเพลิน นอกจากนี้ยังมีห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ทำอาหาร สามารถซื้อของสดมาทำกินเอง จัดปาร์ตี้ริมสระได้ ถ้าใครอยากได้บ้านหลังใหญ่ บรรยากาศดี เน้นความเป็นส่วนตัว แนะนำให้เลือกพักที่นี่ ราคาคุ้มค่า โดนใจแน่นอน

บ้านพักบางแสน 10 คน ราคาถูก

บ้านพักบางแสน 10 คน ราคาถูก รอยัล สามมุข วิลล่า (ROYAL SAMMUK VILLA)

รอยัล สามมุข วิลล่า บางแสน อีกหนึ่งที่พักสไตล์วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำ ที่อยากแนะนำให้เลือกพัก กับบรรยากาศ บอกได้เลยว่า ฟินมาก ไม่ไกลจากหาดบางแสน ใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาที ก็สามารถเล่นน้ำทะเลได้แล้ว พื้นที่รอบบ้านยังเต็มไปด้วยต้นไม้เขียวขจี ทำให้บรรยากาศร่มรื่น อากาศสดชื่น สบายตา อีกทั้งยังมีความเป็นส่วนตัวสูง บ้านหลังใหญ่จะออกแบบดีไซน์สวยงาม ทันสมัย 

คัดสรรเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี ภายในมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง แบ่งเป็นห้องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น 3 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว พักได้หลายคน มีห้องนั่งเล่นพักผ่อน โทรทัศน์ และโต๊ะรับประทานอาหาร ห้องครัวอุปกรณ์ทำครัวครบชุดรวมถึงเครื่องซักผ้า และใครชอบว่ายน้ำที่นี่ก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ถูกใจแน่นอน ลานหน้าบ้านกว้างพอที่จะจอดรถได้หลายคัน หรือจะปาร์ตี้ด้วยกันก็ได้ อีกหนึ่งที่พักที่น่าสนใจ

บ้านพักบางแสน 10 คน ราคาถูก

วิลล่าบานบุรีบางแสน (VILLA BANBURI BANGSAEN)

ใครกำลังมองหาที่พัก Pool Villa Bangsaen บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำส่วนตัว พักได้ 15 ท่าน ในราคาประหยัด แน่นอนที่วิลล่า บานบุรี บางแสน จัดเลี้ยงครบทุกความต้องการ ราคาดี ไม่แพง ถ้าหารเฉลี่ยแล้วต่อคนไม่มาก บ้านส่วนตัว ตกแต่งสวยงามน่าอยู่ มีความร่มรื่นเย็นสบาย มีมุมให้นั่งพักผ่อนหรือถ่ายรูป มีมุมสวยๆให้เลือกมากมาย เหมาะกับการชวนครอบครัว หรือจะพาเพื่อนฝูงมาปาร์ตี้ที่นี่ก็ได้ 

ภายในบ้านแบ่งเป็นห้องต่างๆ ได้แก่ ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟาสำหรับพักผ่อนดูทีวี มีร้องคาราโอเกะให้บริการ หรืออยากทำเองก็มีครัวพร้อมอุปกรณ์ทำอาหารครบชุด เช่น เตาแก๊ส ตู้เย็น เตาปิ้งย่าง เครื่องปิ้งขนมปัง ไมโครเวฟ หม้อหุงข้าว กาต้มน้ำ ฯลฯ และยังมีบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรีทั่วบริเวณ ใครสนใจอย่าลืมจองล่วงหน้า

บ้านพักบางแสน 10 คน ราคาถูก

ศิริ พูลวิลล่า บางแสน (SIRI POOLVILLA BANGSAEN)

สิริ พูลวิลล่า บางแสน ถือว่าเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการพักผ่อนในช่วงวันหยุด ซึ่งเหมาะสำหรับการมาเที่ยวกันหลายๆ คน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 7,500 บาท สามารถพักได้ถึง 15 ท่าน ถ้าหารเฉลี่ยก็ตกคนละไม่เกินพันบาท ราคาดีมากอยู่ใกล้ทะเลบางแสนนิดเดียว และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนตัวบ้านเป็นแบบบ้านพักตากอากาศ บ้านหลังใหญ่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง 

การออกแบบที่สวยงาม มีความทันสมัย หน้าบ้านสามารถจอดรถได้ อีกทั้งยังประดับด้วยต้นไม้ ช่วยให้ร่มเงาในบ้าน และใครชอบว่ายน้ำที่นี่ก็มีสระส่วนตัวให้เล่นน้ำได้เต็มที่และเป็นส่วนตัวมากเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ภายในบ้านจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้ลงตัว สวยงาม น่าอยู่มาก แต่สะอาดสะอ้าน กว้างขวางและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พูดง่ายๆถ้าใครได้มาพักที่นี่บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

บ้านพักบางแสน 10 คน ราคาถูก

บ้านริมทะเล บางแสน (SEA HOUSE BANGSAEN)

ใครที่กำลังมองหาบ้านพักสำหรับ 7 คน บรรยากาศชิวๆ ริมทะเล ห้ามพลาด Bangsaen Beach House ที่พักหาดบางแสน หาดวอนนภา ที่สวยมากๆ น่ามาพักผ่อน บรรยากาศที่ใครมาก็ต้องหลงรัก กับ ด้วยมนต์เสน่ห์ของธรรมชาติ ตื่นเช้ามาเห็นท้องฟ้า น้ำทะเลสวยใส อยากว่ายน้ำก็กระโดดลงทะเลได้เลย ที่นี่มีที่พักหลากหลายสไตล์ให้เลือก นอนได้สูงสุด 2 คน 

หรือถ้ามากันเยอะๆก็มีบ้านหลังใหญ่นอนได้ถึง 7 คน แต่ละห้องหรือบ้านตกแต่งสไตล์ สวยงามน่าอยู่มากด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังสะอาดหมดจด พร้อมที่จอดรถสำหรับแขกทุกท่าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ฟรีอินเทอร์เน็ต Wi-Fi สามารถท่องอินเทอร์เน็ตเพื่ออัพโหลดและดาวน์โหลด เน็ตแรงไม่มีสะดุด และที่สำคัญ ราคาที่พักดีมาก